Nalulumbay ako dahil aking naalala.

Isang matalik na kaibigan pumanaw na.




Ilang taon na nakaraan mula ng nangyari.

Ngunit nandito pa rin ang sakit at pangungulila.




Isang paalam na hindi inaasahan.

Isang paalam na hindi ko makakalimutan.




Madaming katanungan sa aking isip.

Ngunit wala naman mga kasagutan.




Kaibigan miss na miss na kita.




Alam ko masaya ka na ngayon.

Alam ko kapiling mo na ang diyos na maykapal.




Sana dumating ang araw na masabi ko sa sarili ko,

wala na yung sakit ng pagkawala mo.
Leave a Reply

